Forum » Tổng hợp » Các xu hướng tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu cần chú ý vào năm 2021
Email
 Register Forgot Password
Password
Remember password
by content

Minh
Gửi lúc:

Chuyển đổi kỹ thuật số  có  bec o tôi  một  thực tế cho một số doanh nghiệp  trong quá khứ  năm rưỡi, do đại dịch toàn cầu. COVID19 đã đẩy nhanh tốc độ thay đổi theo  năm tháng.  

Tất cả những ý tưởng trong tương lai mà bạn sẽ sử dụng cho các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của mình có thể đã lỗi thời ngay bây giờ,  trong khi một loạt vấn đề hoàn toàn mới đã được chú ý.  

Hành vi và nhu cầu của người tiêu dùng đã thay đổi mạnh mẽ.  

Hãy thảo luận về những gì đang có xu hướng bây giờ và tập trung vào vị trí phân bổ ngân sách của bạn cho các quý sắp tới- để bạn luôn dẫn đầu trong phân khúc của mình.  

 digital_marketing_anh

Những thay đổi hành vi của người tiêu dùng luôn sẵn sàng:  

Do đại dịch toàn cầu,  60%  doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau đã có những hoạt động mua hàng mới  trong năm qua.  

Việc theo kịp nhu cầu  mua hàng trực tuyến dễ dàng , nhanh chóng  và giao hàng không cần tiếp xúc hiện thuộc loại thách thức cũ. 

Các tổ chức hiện đang lên kế hoạch xây dựng một tương lai an toàn, bảo đảm và có khả năng phục hồi.  

Một báo cáo gần đây của  Viện Giá trị Doanh nghiệp của IBM  cho thấy việc nâng cấp  lên một cấu trúc linh hoạt hơn là ưu tiên hàng đầu của 52% thương hiệu bán lẻ  cùng với việc thực hiện thanh toán di động không tiếp xúc (47%) và tạo ra  một  nền tảng kỹ thuật số mạnh mẽ  để bán hàng (45%).  

Chờ đợi để trở lại "bình thường" bây giờ là vô nghĩa. Theo nghiên cứu vắc xin và việc mở cửa trở lại đã  dẫn đến  một loạt các cơ hội tìm kiếm trực tuyến mới .  

Tất cả các ý tưởng và kế hoạch bạn đã phân loại là có mức độ ưu tiên thấp và những ý tưởng và kế hoạch bạn đã  khởi động trước đại dịch phải được định hướng lại và lập chiến lược lại.   

Đặt tất cả ngân sách, phạm vi, tiến trình và thứ tự ưu tiên của bạn trên bảng. Một số ý tưởng của bạn  có thể cần phải được thực hiện ngay lập tức trong khi những ý tưởng khác bị bỏ rơi vĩnh viễn.  

Trong khi kế hoạch bây giờ giữ tương lai của công ty bạn ,  năm năm gửi COVID ,  trong tâm trí.  

 

Thông tin chi tiết theo thời gian thực để đón đầu nhu cầu của người tiêu dùng:  

Không có gì s ecret  rằng  những hiểu biết tìm kiếm đến rất gần  chính xác  hiểu  bạn r khách hàng. 

Người tiêu dùng đang truyền tải đến thương hiệu chính xác những gì họ cần, muốn và  mục đích thông qua  các  truy vấn tìm kiếm và thái độ tại chỗ.  

Tổ chức của bạn phải có các nguồn để lắng nghe,  phân tích  và triển khai các thông tin chi tiết về cá nhân hóa trong thời gian thực  . Bạn đang bỏ lỡ cơ hội lớn để kết nối với khán giả của mình, nếu bạn không được thiết lập để làm như vậy.  

Đảm bảo có các quy trình, nền tảng và con người để chuyển đổi dữ liệu người tiêu dùng có giá trị cao này thành công việc.  

 

Khách hàng đang mong đợi các thương hiệu mang đến cho họ những hành trình kỹ thuật số được kết nối: 

Trong cuộc khảo sát Trạng thái khách hàng được kết nối gần đây , Salesforce đã  phát hiện ra rằng 80% người dùng tin rằng  trải nghiệm họ có với một tổ chức cũng quan trọng như các dịch vụ hoặc sản phẩm của tổ chức đó.  

Hãy để nó là một cuộc trò chuyện với một bot AI o r  nói chuyện với một đại diện khách hàng trên ph một, người dùng mong đợi các nhân viên được tiếp cận với thông tin của họ.  

Họ muốn các tương tác bắt đầu  lại từ đầu.   

 

Dữ liệu của bên thứ nhất sẽ tăng lên hàng đầu:  

Google đang có kế hoạch  ngừng sản xuất  thứ ba - party cookies . Điều đó có nghĩa là  các chuyên gia PPC & SEO của chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để đưa ra chiến lược cho một tương lai không có cookie. Ngoài ra,  46%  nói rằng  không dùng cookie là thách thức truyền thông hàng đầu cho năm 2021.  

Điều này cũng có nghĩa là dữ liệu của bên thứ nhất có tầm quan trọng và giá trị cao vì việc phân tích hành vi và nhắm mục tiêu quảng cáo có thể trở nên  khó khăn hơn.  

Tốt hơn hết là bạn nên bắt đầu lập kế hoạch về cách xử lý các câu hỏi của người tiêu dùng. Các mối quan tâm về lưu trữ dữ liệu, xử lý và quyền riêng tư.  

Tìm ra những gì bạn có thể và sẵn sàng cung cấp cho người dùng  để đổi lấy  dữ liệu của họ. Đánh giá tác động của xu hướng sắp tới này đối với các quy trình phân tích và đo lường của bạn.  

Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

  

Bài hát: Tan Vào Đêm Minh gửi lúc 11-03-2025 21:35:29

Sabrina Carpenter: A Rising Star in the Entertainment Universe Minh gửi lúc 25-02-2025 21:48:45

Plugin và Theme WP Chất Lượng Cao - Bản Quyền GPL Vĩnh Viễn Chỉ 50K! Minh gửi lúc 25-02-2025 10:48:21

Tạp Vụ Văn Phòng: Giải Pháp Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp Minh gửi lúc 16-02-2025 21:05:16

Dịch vụ vệ sinh biệt thự, nhà phố chất lượng cao Minh gửi lúc 16-02-2025 18:37:33

Vệ sinh bảng hiệu quảng cáo: Giữ cho biển hiệu luôn sạch sẽ Minh gửi lúc 16-02-2025 18:21:08

Cách đánh bóng sàn gỗ như mới Minh gửi lúc 16-02-2025 17:52:45

Quét mạng nhện nhà xưởng – Dịch vụ hoàn hảo Minh gửi lúc 16-02-2025 16:33:11

Dịch vụ tổng vệ sinh nhà ở nhanh chóng và hiệu quả Minh gửi lúc 16-02-2025 16:11:43

Vệ sinh chung cư – Dịch vụ chuyên nghiệp 0798835968 Minh gửi lúc 16-02-2025 14:45:39

Dịch vụ vệ sinh khu chế xuất uy tín tại TPHCM Minh gửi lúc 16-02-2025 14:18:14

Vệ sinh theo giờ – Dịch vụ chuyên nghiệp, giá hợp lý Minh gửi lúc 16-02-2025 09:32:34

Dịch vụ vệ sinh nhà hàng – Sạch sẽ, hiệu quả, tin cậy Minh gửi lúc 16-02-2025 08:57:29

Dịch vụ vệ sinh nhà hàng chuyên nghiệp: Giữ không gian sạch sẽ Minh gửi lúc 16-02-2025 08:55:36

Vệ sinh tòa nhà cao tầng chuyên nghiệp Minh gửi lúc 16-02-2025 08:17:44

Vệ sinh tòa nhà cao tầng: Đảm bảo môi trường sạch sẽ Minh gửi lúc 16-02-2025 08:16:30

Dịch vụ vệ sinh khách sạn – Tối ưu hóa trải nghiệm của khách Minh gửi lúc 16-02-2025 07:55:19

Phun khử trùng nhà xưởng: Bảo vệ công ty khỏi mầm bệnh Minh gửi lúc 16-02-2025 07:33:40

Phun khử trùng nhà xưởng – Đảm bảo vệ sinh, bảo vệ sức khỏe Minh gửi lúc 16-02-2025 07:28:44

Đánh bóng sàn bê tông – Sàn đẹp như mới với giá rẻ Minh gửi lúc 16-02-2025 07:07:33