Forum » Tổng hợp » Quảng cáo trong thời kỳ suy thoái: Tại sao bạn nên tiếp tục
Email
 Register Forgot Password
Password
Remember password
by content

Minh
Gửi lúc:

Toàn bộ thế giới đang ở giữa cuộc khủng hoảng chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, đây không phải là cuộc khủng hoảng duy nhất mà thế giới có thể phải đối mặt. Người ta cũng đã nói về một cuộc khủng hoảng kinh tế, một cuộc suy thoái có thể ảnh hưởng đến rất nhiều doanh nghiệp và đến cuộc sống của rất nhiều người. Cuộc đại suy thoái kinh tế gần đây nhất đã xảy ra cách đây 10 năm và khi một cuộc suy thoái kinh tế ở mức độ lớn như vậy xảy ra, các doanh nghiệp lo sợ doanh thu sụt giảm, đã cắt giảm trong các lĩnh vực khác nhau, bao gồm chi tiêu tiếp thị và quảng cáo của họ. 

quang_cao_anh

Chi tiêu cho quảng cáo ở Mỹ đã giảm 13% sau cuộc suy thoái cuối cùng vào năm 2008. Khi nhìn vào các phương tiện khác nhau bị ảnh hưởng, rõ ràng là quảng cáo trên báo bị ảnh hưởng nhiều nhất với mức giảm 27%. Chi tiêu cho đài phát thanh giảm 22%, tiếp theo là tạp chí giảm 18%, báo đài giảm 11%, truyền hình giảm 5% và trực tuyến giảm 2%.

Điều đáng ngạc nhiên là có rất nhiều nghiên cứu thực sự chỉ ra rằng đây là một trở ngại cho các công ty. Những nghiên cứu này cho thấy lợi ích của việc duy trì hoặc thậm chí tăng ngân sách quảng cáo trong thời kỳ nền kinh tế yếu kém hơn hẳn những mặt tiêu cực. Những nhà quảng cáo duy trì hoặc tăng chi tiêu quảng cáo của họ đã tăng doanh số và thị phần trong thời kỳ suy thoái và sau đó. Không thực sự ngạc nhiên về lý do tại sao câu trích dẫn sau đây vẫn tốt:

 “Khi thời điểm tốt, bạn nên quảng cáo. Khi thời gian tồi tệ, bạn phải quảng cáo. ” 

Dưới đây là một số lý do tại sao bạn cần phải quảng cáo ngay cả trong thời kỳ suy thoái: 

  • Các thương hiệu có thể chiếu đến người tiêu dùng hình ảnh về sự ổn định của công ty trong thời gian thử thách. 

  • Giảm chi phí quảng cáo. Điều này có nghĩa rằng đó là thị trường của người mua đối với các thương hiệu. 

  • Các thương hiệu đối thủ cạnh tranh và 'mức độ ồn ào' mà họ đưa vào thị trường giảm xuống. Đây là thời điểm tốt để tiếp quản không gian trống. 

  • Đến lượt nó, điều này sẽ dẫn đến sự gia tăng “chia sẻ tiếng nói”. Điều này càng dẫn đến sự gia tăng “thị phần”. Thị phần tăng dẫn đến lợi nhuận tăng.

  • Dưới đây là một số thương hiệu được hưởng lợi bằng cách duy trì ngân sách quảng cáo của họ trong thời kỳ kinh tế suy thoái: 

    • Toyota: Có một cuộc khủng hoảng năng lượng ở Mỹ từ năm 1973-75. Vì Toyota đang có doanh số bán hàng mạnh mẽ nên khi khủng hoảng kinh tế ập đến, họ đã cưỡng lại sự cám dỗ để giảm ngân sách quảng cáo của mình. Toyota đã vượt qua Volkswagen để trở thành nhà sản xuất ô tô nhập khẩu hàng đầu tại Mỹ vào năm 1976.

    • Pizza Hut & Taco Bell: Sau cuộc suy thoái 1990-91, McDonald's quyết định giảm doanh thu quảng cáo của họ. Pizza Hut và Taco Bell đã tận dụng lợi thế này và tăng doanh số bán hàng của họ lần lượt là 61% và 40%. 

    Đúng, phản ứng tự nhiên là cắt giảm doanh thu quảng cáo nhưng lợi ích của việc thực sự tiến lên phía trước có thể rất nhiều. Câu nói hay nhất liên quan đến chủ đề này thực sự đến từ người sáng lập của Wal-Mart, Sam Walton. Khi được hỏi, "Bạn nghĩ gì về suy thoái?" anh ấy trả lời, "Tôi đã nghĩ về điều đó và quyết định không tham gia."

    Trích dẫn

    Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

      

    Bài hát: Tan Vào Đêm Minh gửi lúc 11-03-2025 21:35:29

    Sabrina Carpenter: A Rising Star in the Entertainment Universe Minh gửi lúc 25-02-2025 21:48:45

    Plugin và Theme WP Chất Lượng Cao - Bản Quyền GPL Vĩnh Viễn Chỉ 50K! Minh gửi lúc 25-02-2025 10:48:21

    Tạp Vụ Văn Phòng: Giải Pháp Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp Minh gửi lúc 16-02-2025 21:05:16

    Dịch vụ vệ sinh biệt thự, nhà phố chất lượng cao Minh gửi lúc 16-02-2025 18:37:33

    Vệ sinh bảng hiệu quảng cáo: Giữ cho biển hiệu luôn sạch sẽ Minh gửi lúc 16-02-2025 18:21:08

    Cách đánh bóng sàn gỗ như mới Minh gửi lúc 16-02-2025 17:52:45

    Quét mạng nhện nhà xưởng – Dịch vụ hoàn hảo Minh gửi lúc 16-02-2025 16:33:11

    Dịch vụ tổng vệ sinh nhà ở nhanh chóng và hiệu quả Minh gửi lúc 16-02-2025 16:11:43

    Vệ sinh chung cư – Dịch vụ chuyên nghiệp 0798835968 Minh gửi lúc 16-02-2025 14:45:39

    Dịch vụ vệ sinh khu chế xuất uy tín tại TPHCM Minh gửi lúc 16-02-2025 14:18:14

    Vệ sinh theo giờ – Dịch vụ chuyên nghiệp, giá hợp lý Minh gửi lúc 16-02-2025 09:32:34

    Dịch vụ vệ sinh nhà hàng – Sạch sẽ, hiệu quả, tin cậy Minh gửi lúc 16-02-2025 08:57:29

    Dịch vụ vệ sinh nhà hàng chuyên nghiệp: Giữ không gian sạch sẽ Minh gửi lúc 16-02-2025 08:55:36

    Vệ sinh tòa nhà cao tầng chuyên nghiệp Minh gửi lúc 16-02-2025 08:17:44

    Vệ sinh tòa nhà cao tầng: Đảm bảo môi trường sạch sẽ Minh gửi lúc 16-02-2025 08:16:30

    Dịch vụ vệ sinh khách sạn – Tối ưu hóa trải nghiệm của khách Minh gửi lúc 16-02-2025 07:55:19

    Phun khử trùng nhà xưởng: Bảo vệ công ty khỏi mầm bệnh Minh gửi lúc 16-02-2025 07:33:40

    Phun khử trùng nhà xưởng – Đảm bảo vệ sinh, bảo vệ sức khỏe Minh gửi lúc 16-02-2025 07:28:44

    Đánh bóng sàn bê tông – Sàn đẹp như mới với giá rẻ Minh gửi lúc 16-02-2025 07:07:33