Forum » Tổng hợp » Tại sao tôi tặng rất nhiều nội dung giá trị nhưng MIỄN PHÍ?
Email
 Register Forgot Password
Password
Remember password
by content

Minh
Gửi lúc:

Có hai lý do cho việc này:

Đầu tiên...

Đó là một trong những cách để cho đi, mọi người đọc email, đọc blog của tôi, xem video Youtube của tôi, và nói rằng: thật không thể tin được, Tầu tặng rất nhiều nội dung giá trị trong email, trên blog và trên kênh Youtube.

Đó là cách đúng đắn, bởi vì tôi biết rằng 99.9% những người xem nội dung và đọc tài liệu của tôi, bạn và tôi sẽ không làm kinh doanh cùng nhau hoặc bạn không học trực tiếp từ tôi.

Bởi vì giá của tôi quá đắt với bạn, thực tế là như vậy.

Có thể bây giờ bạn chưa đủ tiền trả cho tôi. Hoặc ít nhất là chúng ta vẫn chưa làm việc cùng nhau cho đến thời điểm này.

Vì vậy, tôi có thể chia sẻ kiến thức, tôi chia sẻ những gì mình biết và tôi có thể trở thành người cố vấn ảo cho bạn theo cách nào đó khi tôi tặng nhiều nội dung miễn phí.

Việc này không làm tôi mất nhiều chi phí, nó yêu cầu tôi dành thời gian, năng lượng và nỗ lực, nhưng tôi sẵn lòng làm điều đó nếu nó có thể giúp bạn.

Đó là điều đúng đắn và thông minh mà tôi nên làm.

Thứ hai...

Bằng việc đưa thông điệp ra bên ngoài, thêm nội dung giá trị, nó tạo ra sự tin tưởng với thị trường. Nó giúp tôi xây dựng thương hiệu cá nhân.

Vì vậy, khi tôi muốn tiếp cận ai đó, khi tôi muốn gọi điện cho ai đó, hoặc khi tôi cần sự uy tín, thương hiệu đó là điều rất cần thiết và giá trị.

Đôi khi, có người nói rằng: ồ, Tầu, tôi thấy lúc nào bạn cũng bán hàng, lúc nào bạn cũng chốt sale.

Tất nhiên rồi, luôn luôn chốt sale và bán hàng.

Nếu như bạn kinh doanh mà sợ điều đó, hãy nghỉ kinh doanh đi.

Ai cũng bán hàng.

Gandhi, Mẹ Teresa, Donald Trump... ai ai cũng bán một thứ gì đó.

Tôi luôn luôn nói rằng, ai sợ và kỳ thị việc bán hàng, họ là những người luôn luôn gặp khó khăn về tài chính.

Tôi chẳng bao giờ ngại việc bán hàng.

Tôi chẳng bao giờ ngại người ta nói: Hey Tầu, bạn tặng thông tin miễn phí cho tôi sau đó bạn bán hàng.

Tất nhiên là vậy, tôi chẳng có gì phải xấu hổ hay ngại ngùng về việc quảng bá và bán những thứ tôi tin tưởng cả.

Tôi tin vào những gì tôi chào bán, bạn có tin vào những gì bạn chào bán hay không?

Bạn có tin vào những gì bạn đang bán không?

Trong hầu hết trường hợp, mọi người đều không tin vào những gì họ bán.

Bạn ngại ngùng, bạn sợ hãi, có thể bạn nói: tôi không muốn thúc đẩy mọi người mua hàng.

Đó là dấu hiệu của việc bạn không tin vào sản phẩm bạn bán.

Tôi tin vào những gì tôi bán, chẳng có gì phải xấu hổ.

Khi bạn download tài liệu của tôi, bạn mua sách của tôi, bạn xem video đào tạo hoặc tham gia chương trình đào tạo của tôi, tôi sẽ bán cho bạn thứ gì đó.

Tôi không chỉ bán cho bạn, mà tôi còn bán cho bạn những gì mà có thể bạn không biết rằng bạn cần nó, nhưng khi dùng nó, bạn sẽ cảm ơn tôi.

Đó là lòng tin mà tôi có. Bạn có lòng tin như thế nào khi bán sản phẩm của bạn.

Có thể không nhiều, và đó là vấn đề lớn.

Khi bạn có sự kháng cự từ thị trường như: oh, bạn chuẩn bị bán hàng cho tôi, những thứ này tiêu cực, ai đó nói xấu bạn... và thế là bạn không muốn bán hàng nữa.

Đừng làm như vậy.

Bạn phải luôn luôn đưa thông điệp ra ngoài thị trường. Tiếp tục đưa câu chuyện của bạn ra ngoài, tiếp tục trao giá trị của bạn và luôn luôn trong trạng thái bán hàng.

Bán hàng mọi lúc, mọi nơi.

Khi tôi đào tạo, nghĩa là tôi đang bán cho học viên những tư duy mới, cách tiếp cận mới. Những điều đó cũng cần phải bán.

Đó là tư duy khác biệt.

Vì vậy, hãy nhớ rằng, luôn luôn trong trạng thái bán hàng.

Và nếu bạn cần cách thức để bán hàng dễ hơn, có những kịch bản tuyệt vời

Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

  

Bài hát: Tan Vào Đêm Minh gửi lúc 11-03-2025 21:35:29

Sabrina Carpenter: A Rising Star in the Entertainment Universe Minh gửi lúc 25-02-2025 21:48:45

Plugin và Theme WP Chất Lượng Cao - Bản Quyền GPL Vĩnh Viễn Chỉ 50K! Minh gửi lúc 25-02-2025 10:48:21

Tạp Vụ Văn Phòng: Giải Pháp Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp Minh gửi lúc 16-02-2025 21:05:16

Dịch vụ vệ sinh biệt thự, nhà phố chất lượng cao Minh gửi lúc 16-02-2025 18:37:33

Vệ sinh bảng hiệu quảng cáo: Giữ cho biển hiệu luôn sạch sẽ Minh gửi lúc 16-02-2025 18:21:08

Cách đánh bóng sàn gỗ như mới Minh gửi lúc 16-02-2025 17:52:45

Quét mạng nhện nhà xưởng – Dịch vụ hoàn hảo Minh gửi lúc 16-02-2025 16:33:11

Dịch vụ tổng vệ sinh nhà ở nhanh chóng và hiệu quả Minh gửi lúc 16-02-2025 16:11:43

Vệ sinh chung cư – Dịch vụ chuyên nghiệp 0798835968 Minh gửi lúc 16-02-2025 14:45:39

Dịch vụ vệ sinh khu chế xuất uy tín tại TPHCM Minh gửi lúc 16-02-2025 14:18:14

Vệ sinh theo giờ – Dịch vụ chuyên nghiệp, giá hợp lý Minh gửi lúc 16-02-2025 09:32:34

Dịch vụ vệ sinh nhà hàng – Sạch sẽ, hiệu quả, tin cậy Minh gửi lúc 16-02-2025 08:57:29

Dịch vụ vệ sinh nhà hàng chuyên nghiệp: Giữ không gian sạch sẽ Minh gửi lúc 16-02-2025 08:55:36

Vệ sinh tòa nhà cao tầng chuyên nghiệp Minh gửi lúc 16-02-2025 08:17:44

Vệ sinh tòa nhà cao tầng: Đảm bảo môi trường sạch sẽ Minh gửi lúc 16-02-2025 08:16:30

Dịch vụ vệ sinh khách sạn – Tối ưu hóa trải nghiệm của khách Minh gửi lúc 16-02-2025 07:55:19

Phun khử trùng nhà xưởng: Bảo vệ công ty khỏi mầm bệnh Minh gửi lúc 16-02-2025 07:33:40

Phun khử trùng nhà xưởng – Đảm bảo vệ sinh, bảo vệ sức khỏe Minh gửi lúc 16-02-2025 07:28:44

Đánh bóng sàn bê tông – Sàn đẹp như mới với giá rẻ Minh gửi lúc 16-02-2025 07:07:33